สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอาง บริษัทฯ มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นในด้านคุณภาพและความปลอดภัยเช่นกัน โดยเริ่มตั้งแต่ความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงการนำมาตรฐานและประสบการณ์ในการวิจัยพัฒนา การผลิต การควบคุมคุณภาพในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยา มาใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางด้วย และมีเภสัชกรควบคุมดูแล เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MEDMAKER® ที่เน้นในด้านคุณภาพ และความปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม
บริษัท 2เอ็ม(เมด-เมเกอร์) จำกัด
ก่อตั้งบริษัทฯ โดยกลุ่มแพทย์และเภสัชกร
เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย
แบรนด์ MEDMAKER ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยเริ่มต้นการผลิต ผลิตภัณฑ์
MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม) ด้วยส่วนผสมของ วิตามิน อี เข้มข้น 5.5 % เป็นแบรนด์แรก
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวกาย ได้แก่
บริษัทฯ ได้จดทะเบียนการค้าแบรนด์ “เมด-เมเกอร์ (MEDMAKER)” สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นเวชสำอางของบริษัท
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า ได้แก่
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ ปิโตรเลี่ยม ได้แก่
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของปิโตรเลี่ยม ได้แก่
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ ลิปแคร์ ได้แก่
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีม ได้แก่
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของปิโตรเลี่ยม ได้แก่
บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีม ได้แก่
บริษัทฯ ได้รับการรับรอง ASEAN Cosmetic GMP (HVAC การผลิตแบบห้อง Clean room) โดยใช้มาตรฐานทั้งระบบ การผลิต และการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน เช่นเดียวกันกับการผลิตยาโดยมีเภสัชกรควบคุมดูแล เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MEDMAKER ที่เน้นในด้านคุณภาพ ความปลอดภัยต่อผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม
บริษัทฯ ได้รับรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020สุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ โดยได้รับรางวัล Editor’s Choice แบรนด์สินค้าเพื่อแม่และเด็กที่ได้รับการคัดเลือก โดย กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ในหมวด “Best Diaper Rash Petroleum Jelly”
(ปิโตรเลี่ยม เจลลี่ ป้องกันผื่นผ้าอ้อมได้ดีที่สุด)
ตั้งแต่ปี 2534 จนถึงปัจจุบัน แบรนด์ MEDMAKER เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ เภสัชกรร้านขายยา ผู้บริโภคร้าน Modern Trade ต่างๆ คลินิกด้านผิวหนังและความงาม บริษัทฯจะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีในการผลิตการควบคุมคุณภาพ และการวิจัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไป ที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวพรรณแก่ผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกปัญหาผิวในทุกวัย
บริษัทฯ ได้ทำการรีแบรนด์โดยมีการเปลี่ยนแปลงโลโก้ใหม่ และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดให้ดูน่าใช้และทันสมัยมากยิ่งขึ้น